Shop Online       0-2540-2299 
Search : 



 
Highlights
Advantechs Cerfified Products and Solutions for Factory Automation Applications
 
 
ในงานอุตสาหกรรม มักจะต้องเผชิญกับหน้างานที่มีอุณหภูมิสูงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะเป็นเหตุที่ทำให้การบำรุงรักษาเป็นไปได้ค่อนข้างยาก Advantech จึงได้คิดค้นและพัฒนาคอมพิวเตอร์ ที่เหมาะกับการใช้งานอุตสาหกรรม กับรุ่นใหม่ล่าสุด Embedded PC รุ่น
UNO-2362G เป็นคอมพิวเตอร์เกรดอุตสาหกรรม มีขนาดเล็ก สามารถติดตั้งได้ง่าย เหมาะกับหน้างานที่มีพื้นที่จำกัด สามารถต่อจอ แสดงผลที่รอบรับ HDMI ทำให้ภาพที่ออกมาคมชัดมากยิ่งขึ้นอีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี iDoor ที่รองรับ Field Bus และสามารถเพิ่ม Port Profibus, Profinet, Ethernet I/P, Ethercat, CANOpen เอาไว้ต่อใช้งานร่วกับ PLC ที่ต้องการได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Power On After Power Fail หากเกิดไฟดับระหว่างการใช้งาน และเมื่อไฟมา UNO-2362G สามารถเปิดเครื่องการทำงานได้ด้วยตัวเองอัตโนมัติ
 
ในส่วนของซอฟท์แวร์ที่จะนำมาใช้งร่วมกับอุปกรณ์ของ Advantech นั้นก็จะมี SCADA Software และ Panel Express ที่ง่ายต่อการเขียนโปรแกรมสามารถนำไปใช้ในการ monitor และ control อีกทั้งยังรอบรับเครื่องมือสำเร็จรูปต่างๆ และมี Driver ที่รองรับ PLC ได้หลากหลายรุ่นเพื่อง่ายต่อการสร้างโปรแกรมได้ตรงความต้องการของผู้ใช้งาน
 
นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม SusiAccess ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์เฉพาะสำหรับสินค้าของ Advantech รองรับการทำงานได้หลากหลายโดยที่ผู้ใช้งานสามารถทำงานจากห้อง Control Room เพื่อสั่งงานได้เองโดยไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปดูที่เครื่องหน้างาน ยกตัวอย่างเช่น Remote Monitor สามารถควบคุมการสัส่งงานได้เหมือนอยู่ที่หน้าเครื่องจักร Alerm E-mail สามารถตั้งค่าการส่ง e-mail แจ้งเตือนหาก CPU Harddisk มีอุณหภูมิสูงก็สามารถสั่งให้ส่งอีเมล์หรือข้อความแจ้งเตือนได้โดยตรง Remote On/Off สามารถ สั่งเปิด/ปิด จากห้อง Control Room โดยไม่ต้องไปที่เครื่องหน้างาน นอกจากนี้ยังสามารถตั้งเวลา เปิด/ปิด เครื่องได้อีกด้วย จงทำให้การทำงานเป็นไปอย่างง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
IBCON Company Limited.

9 Soi Ramkhamhaeng 185, Ramkhamhaeng Road, Minburi, Bangkok 10510, Thailand.

    เพิ่มเพื่อน   
 
 
   shop.ibcon.com

Shop Online

   (+66) 2540-2299 (Auto 10 lines)

Free support line!

   online@ibcon.com

Orders Support!

   ขอใบเสนอราคา

Quotation Support!

 
 
 
 © IBCON Company Limited. All rights reserved. นโยบายความเป็นส่วนตัว | Privacy Notice